Nhân Viên Kinh Doanh/trợ Lý Kinh Doanh
NHÂN VIÊN KINH DOANH
- MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Khai thác, tìm kiếm, mở rộng nguồn khách hàng qua các kênh online, offline…
- Tiếp nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng qua các kênh điện thoại, email, facebook, zalo,…
- Chào hàng, tư vấn báo giá, tiếp nhận và xử lý đơn hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc với khách hàng.
- Đàm phán, kí kết hợp đồng với khách hàng.
- Nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật thông tin KH, duy trì mối quan hệ với KH; Quản trị, phát triển dữ liệu khách hàng
- Thực hiện công tác chăm sóc bán hàng và sau bán hàng.
- Viết bài PR, quảng cáo website/fanpage/zalo
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của trưởng phòng và Ban giám đốc
- YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan với vị trí;
- Yêu thích công việc kinh doanh online, chăm sóc khách hàng.
- Cập nhật bắt trend tốt các trào lưu trên mạng xã hội.
- Khả năng viết tốt, có thể viết bài quảng cáo, bài PR.
- Biên tập hình ảnh (ở mức cơ bản) để tăng hiệu quả truyền thông
- Có kinh nghiệm Sale, CSKH, kinh nghiệm làm việc website thương mại điện tử, shopping online hoặc các website mua bán khác, là một lợi thế.
- Thành thạo word, excel, powerpoint,…
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, chấp nhận đào tạo sinh viên mới ra trường
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, tinh thần làm việc chủ động, nhiệt tình.
- QUYỀN LỢI:
- Mức lương: Thỏa thuận
- Thưởng hàng tháng, Lương tháng 13, thưởng cuối năm
- Định kỳ xem xét điều chỉnh tăng lương theo năng lực và đóng góp tích cực trong công việc.
- Chế độ BHXH, BHYT theo bộ luật lao động. Chế độ nghỉ lễ Tết, đi du lịch hằng năm.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, đầy nhiệt huyết và sáng tạo.
- Tham gia các hoạt động team building và sự kiện lớn trong năm độc đáo, hấp dẫn.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển cao.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH NEW FRESH FOODS
Địa chỉ: 38/31/6 Chế Lan Viên, Tây Thạnh, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0906 137 750 - Ms Trinh (nhận JD)
Email: tuyendung.newfreshfoods@gmail.com
Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại
CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI NEW FRESH MART luôn đặt tiêu chí Tươi - Ngon - Sạch lên hàng đầu khi cung cấp sản phẩm đến Quý khách. Tuy nhiên vì đây là sản phẩm tươi sống, thực phẩm đông lạnh, phần lớn là các sản phẩm được đánh bắt tự nhiên nên đôi lúc sẽ có sự không đồng nhất về chất lượng, cũng như lỗi thiếu sót trong việc kiểm soát chất lượng. Vậy nên các trường hợp phản hồi về chất lượng sản phẩm và phương án giải quyết cho khách hàng được NEW FRESH MART đề xuất như sau
Chính Sách Đổi Trả Sản Phẩm
NEW FRESH MART luôn mong muốn cung cấp các sản phẩm chất lượng đến cho khách hàng. Đồng thời hiểu được sự thất vọng và lo ngại của Khách hàng khi sử dụng những sản phẩm/dịch vụ không như ý. NEW FRESH MART sẵn sàng tiếp nhận các phản hồi của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi qua. Hotline: 0907 687 009 hoặc Fanpage: NEW FRESH MART
Chính Sách Giao Nhận Hàng & Thanh Toán
Quý khách có thể liên hệ qua Website, Fanpage NEW FRESH MART hoặc Hotline 0907 687 009 để được hỗ trợ đặt hàng.
Hướng Dẫn Mua Hàng
Quý khách có thể mua hàng trực tiếp thông qua website NEW FRESH MART chỉ bằng những thao tác vô cùng đơn giản. Sau khi nhập đầy đủ thông tin, Quý khách bấm “Gửi đơn hàng/Xác nhận đơn hàng” để tiến hành đặt hàng. NEW FRESH MART sẽ có nhân viên liên hệ ngay cho quý khách khi nhận được đơn hàng.
Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết
CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG THẦN THIẾT Khách hàng có thể đăng ký tài khoản và xây dựng mục thành viên NEW FRESH MART (New Fresher bạc, vàng, bạch kim,…) để khách theo dõi và tích điểm đổi thưởng. (Lưu ý: Chỉ nên sử dụng 1 số điện thoại/email chính để đặt hàng và tích điểm) Mỗi nhóm khách hàng có thể được nhận những ưu đãi khác nhau