Chính Sách Đổi Trả Sản Phẩm

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

NEW FRESH MART luôn mong muốn cung cấp các sản phẩm chất lượng đến cho khách hàng. Đồng thời hiểu được sự thất vọng và lo ngại của Khách hàng khi sử dụng những sản phẩm/dịch vụ không như ý. NEW FRESH MART sẵn sàng tiếp nhận các phản hồi của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi qua.

Hotline: 0907 687 009 hoặc Fanpage: NEW FRESH MART

  1. Thời Gian Xử Lý Đổi Trả:

NEW FRESH MART sẽ hỗ trợ xử lý trong vòng 2h kể từ khi nhận được phản hồi của khách hàng trong thời gian làm việc.

Nếu Quý khách phản hồi vào ngoài giờ làm việc, NEW FRESH MART sẽ xử lý vào ngày làm việc tiếp theo.

Thời gian NEW FRESH MART tiếp nhận thông tin phản hồi: 8h – 19h

  1. Chính Sách Đổi Trả:

NEW FRESH MART cung cấp các loại Thực phẩm Tươi, Sống, Đông Lạnh - Là các loại thực phẩm đòi hỏi yêu cầu về vận chuyển, bảo quản với điều kiện rất nghiêm ngặt. Chính vì vậy việc đổi trả hàng theo đó cũng được quy định rõ, Quý khách vui lòng tham khảo các ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG dưới đây:

  • 2.1. Điều kiện tiếp nhận đổi trả:
  • Đối với Hải Sản Sống, Hải Sản Tươi:

Do đặc tính sản phẩm và điều kiện bảo quản, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng trước khi nhận. NEW FRESH MART không giải quyết cho các trường hợp đổi trả hàng sau khi khách đã nhận.

  • Đối với Thực Phẩm Đông Lạnh:

NEW FRESH MART sẽ áp dụng 1 đổi 1 trong điều kiện Quý Khách chưa sử dụng sản phẩm. Quý khách vui lòng cung cấp hoá đơn mua hàng và thông tin về sản phẩm, số lượng cần đổi cho nhân viên. NEW FRESH MART sẽ tiếp nhận phản hồi trong vòng 24 tiếng kể từ lúc Quý Khách nhận hàng đến lúc NEW FRESH MART nhận được thông tin phản hồi. NEW FRESH MART xin phép từ chối giải quyết cho các trường hợp phản hồi quá 24 tiếng kể từ khi nhận hàng.

Trường hợp Quý Khách đã sử dụng sản phẩm và cảm thấy chất lượng không tốt muốn đổi trả sản phẩm, NEW FRESH MART xin phép tiếp nhận ý kiến của Quý Khách và sẽ giải quyết theo Chính sách Giải quyết Khiếu Nại.

Nếu sản phẩm không đủ các điều kiện đổi trả hàng, NEW FRESH MART xin phép từ chối xử lý yêu cầu. Hoặc theo thỏa thuận giữa NEW FRESH MART và Quý khách để giải quyết theo từng trường hợp cụ thể.

  1. 2.2. Các trường hợp đổi trả:

Quý khách vui lòng chụp hình, quay phim sản phẩm khi Quý Khách cho rằng sản phẩm cần được đổi trả để được xử lý theo các trường hợp sau:

  • Sai hoặc thiếu sản phẩm:

Nếu Quý Khách nhận sai/ nhầm/ thiếu hàng, NEW FRESH MART sẽ tiến hành xác nhận và đổi lại hàng đúng, bổ sung đủ cho Quý Khách trong thời gian sớm nhất có thể.

  • Phản hồi về chất lượng sản phẩm:

Nếu sản phẩm không được như chất lượng cam kết, NEW FRESH MART sẽ tiếp nhận và giải quyết theo Chính sách Giải quyết Khiếu Nại.

  1. 2.3. Phí đổi trả:

Nếu lỗi xuất phát từ phía NEW FRESH MART, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm thu hồi và đổi trả hàng cho Quý khách. Các chi phí phát sinh, NEW FRESH MART sẽ chịu.

  1. Hình thức đổi trả:

Quý khách có thể đến đổi trực tiếp tại cửa hàng hoặc vui lòng thông báo cho NEW FRESH MART để được hỗ trợ đổi trả tại địa điểm khách đã nhận hàng.

Hoặc Quý khách có thể phản ảnh với bộ phận CSKH qua kênh Chat hoặc Hotline để được hướng dẫn xử lý.

  1. Hướng dẫn đổi trả:

Bước 1: Gửi yêu cầu đến bộ phận tư vấn của NEW FRESH MART qua kênh Chat hoặc Hotline. Quý khách vui lòng ghi rõ nội dung, lí do đổi trả và video, hình ảnh kèm theo.

Bước 2: Bộ phận CSKH của NEW FRESH MART sẽ tiếp nhận phản ánh, tiến hành xác minh thông tin và phản hồi cho Quý khách sớm nhất có thể.

Bước 3: Nếu sản phẩm đủ điều kiện đổi trả, nhân viên sẽ thông báo thời gian, phương án đổi trả cho Quý khách.

bài viết liên quan
Google Map Chat Messenger Chat Zalo