Chính Sách & Hướng Dẫn

Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại

CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI NEW FRESH MART luôn đặt tiêu chí Tươi - Ngon - Sạch lên hàng đầu khi cung cấp sản phẩm đến Quý khách. Tuy nhiên vì đây là sản phẩm tươi sống, thực phẩm đông lạnh, phần lớn là các sản phẩm được đánh bắt tự nhiên nên đôi lúc sẽ có sự không đồng nhất về chất lượng, cũng như lỗi thiếu sót trong việc kiểm soát chất lượng. Vậy nên các trường hợp phản hồi về chất lượng sản phẩm và phương án giải quyết cho khách hàng được NEW FRESH MART đề xuất như sau

Chính Sách Đổi Trả Sản Phẩm

NEW FRESH MART luôn mong muốn cung cấp các sản phẩm chất lượng đến cho khách hàng. Đồng thời hiểu được sự thất vọng và lo ngại của Khách hàng khi sử dụng những sản phẩm/dịch vụ không như ý. NEW FRESH MART sẵn sàng tiếp nhận các phản hồi của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi qua. Hotline: 0907 687 009 hoặc Fanpage: NEW FRESH MART

Chính Sách Giao Nhận Hàng & Thanh Toán

Quý khách có thể liên hệ qua Website, Fanpage NEW FRESH MART  hoặc Hotline 0907 687 009 để được hỗ trợ đặt hàng.

Hướng Dẫn Mua Hàng

Quý khách có thể mua hàng trực tiếp thông qua website NEW FRESH MART chỉ bằng những thao tác vô cùng đơn giản. Sau khi nhập đầy đủ thông tin, Quý khách bấm “Gửi đơn hàng/Xác nhận đơn hàng” để tiến hành đặt hàng. NEW FRESH MART sẽ có nhân viên liên hệ ngay cho quý khách khi nhận được đơn hàng.

Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết

CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG THẦN THIẾT Khách hàng có thể đăng ký tài khoản và xây dựng mục thành viên NEW FRESH MART (New Fresher bạc, vàng, bạch kim,…) để khách theo dõi và tích điểm đổi thưởng. (Lưu ý: Chỉ nên sử dụng 1 số điện thoại/email chính để đặt hàng và tích điểm) Mỗi nhóm khách hàng có thể được nhận những ưu đãi khác nhau

Google Map Chat Messenger Chat Zalo