Chính Sách Giao Nhận Hàng & Thanh Toán
GIAO NHẬN HÀNG & THANH TOÁN
- Thời Gian Giao Hàng:
Thông thường, NEW FRESH MART sẽ giao hàng cho khách trong vòng 2h kể từ khi xác nhận thành công đơn hàng.
Thời gian xử lý đơn hàng: 8h – 17h từ T2 – T7. Ngoài thời gian đó, Quý khách có thể liên hệ qua Website, Fanpage NEW FRESH MART hoặc Hotline 0907 687 009 để được hỗ trợ đặt hàng.
- Chính Sách Giao Hàng:
- Khu vực Thành phố Hồ Chí Minh:
Theo chính sách của NEW FRESH MART, phí giao hàng được xác định theo các quận như sau:
- Khung giờ 8h-17h: (Có thể linh động tùy từng khu vực cụ thể)
Các quận nội thành:
Quận/Huyện |
PHÍ GIAO HÀNG |
Quận 1 |
40.000 – 50.000 |
Quận 2 |
50.000 – 70.000 |
Quận 3 |
40.000 – 50.000 |
Quận 4 |
50.000 – 70.000 |
Quận 5 |
40.000 – 50.000 |
Quận 6 |
40.000 – 50.000 |
Quận 7 |
50.000 – 70.000 |
Quận 10 |
40.000 – 50.000 |
Quận 11 |
40.000 – 50.000 |
Bình Thạnh |
50.000 – 70.000 |
Gò Vấp |
30.000 – 50.000 |
Phú Nhuận |
30.000 – 50.000 |
Tân Bình |
30.000 – 40.000 |
Tân Phú |
20.000 – 30.000 |
Bình Tân |
30.000 – 50.000 |
Đặc biệt: NEW FRESH MART hỗ trợ FREESHIP cho các đơn hàng từ 1,000,000đ trở lên
Các khu vực xa trung tâm:
Quận/Huyện |
PHÍ GIAO HÀNG |
Quận 8 |
50.000 – 70.000 |
Quận 9 |
70.000 – 90.000 |
Quận 12 |
50.000 – 70.000 |
Thủ Đức |
70.000 – 90.000 |
Bình Chánh |
70.000 – 90.000 |
Hoocmon |
50.000 – 70.000 |
Củ Chi |
70.000 – 90.000 |
Đặc biệt: NEW FRESH MART hỗ trợ FREESHIP cho các đơn hàng từ 2,000,000 trở lên
- Sau 17h: Phí ship sẽ tính theo phí dịch vụ ngoài.
- Khu vực tỉnh:
- Gửi xe khách:
Do đặc trưng sản phẩm, NEW FRESH MART thu phí cho các đơn hàng đi tỉnh như sau:
- Phí thùng xốp: 30,000đ (miễn phí đá khô đóng hàng để giữ lạnh)
- Phí ship ra chành xe : 50,000đ
Riêng cước phí gửi xe từ Thành phố Hồ Chí Minh về Tỉnh/Khu vực, Quý khách vui lòng thanh toán cho nhà xe khi nhận hàng.
Thời gian nhận hàng: Từ 1-3 ngày (tùy khu vực, tỉnh)
Địa điểm nhận hàng: Quý khách nhận hàng tại nhà xe
Quý khách có thể cung cấp thông tin nhà xe nào thuận tiện cho mình nhất để nhận hàng.
- Gửi máy bay:
Do đặc trưng sản phẩm, NEW FRESH MART thu phí cho các đơn hàng đi tỉnh như sau:
- Phí thùng xốp: 30,000đ (miễn phí đá khô đóng hàng để giữ lạnh)
- Phí ship ra sân bay: 30,000đ
Riêng cước phí gửi máy bay từ Thành phố Hồ Chí Minh về Tỉnh/Khu vực, Quý khách vui lòng thanh toán cho phía sân bay khi nhận hàng. Cước được tính như sau:
- Kiện hàng <10kg: 320,000đ/kiện
- Kiện hàng >10kg: 30,000đ/kg
Thời gian nhận hàng: Thường nhận trong ngày
Địa điểm nhận hàng: Quý khách có thể nhận trực tiếp tại sân bay hoặc nhận tại nhà. Nếu khách nhận tại nhà sẽ phải chịu thêm phí vận chuyển từ sân bay về tận nơi (dao động tầm 100,000 – 150,000đ). Phía sân bay sẽ liên hệ thông báo cụ thể cho khách khi ship hàng.
- Hình Thức Thanh Toán:
Khu vực Thành phố Hồ Chí Minh:
Các đơn hàng ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, Quý khách có thể chọn 1 trong các hình thức thanh toán sau:
- Thanh toán tiền mặt trực tiếp khi nhân hàng
- Thanh toán chuyển khoản:
Thông tin chủ Tài Khoản:
Ngân Hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)
+ Chủ Tài Khoản: CÔNG TY TNHH NEW FRESH FOODS
+ Số Tài Khoản: 3131.0000.891611
+ Chi Nhánh: Chi Nhánh Bắc Sài Gòn - TP. Hồ Chí Minh
Khu vực tỉnh:
Các đơn hàng ở khu vực Tỉnh, Quý khách vui lòng thanh toán trước 100%, sau đó NEW FRESH MART sẽ tiến hành giao hàng.
- Mua Hàng Trực Tiếp:
Chi nhánh 1: 38/31/13 Chế Lan Viên, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hcm
Chi nhánh 2: 38/31/6 Chế Lan Viên, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hcm
Thời gian mở cửa: 8h – 18h (T2-T7)
Hotline: 0907 687 009
Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Đơn vị cung cấp dịch vụ logistic có trách nhiệm cung cấp bằng chứng giao nhận hàng hóa (ảnh chụp và chữ ký người nhận hàng) tới người mua và người bán khi có yêu cầu.
Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại
CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI NEW FRESH MART luôn đặt tiêu chí Tươi - Ngon - Sạch lên hàng đầu khi cung cấp sản phẩm đến Quý khách. Tuy nhiên vì đây là sản phẩm tươi sống, thực phẩm đông lạnh, phần lớn là các sản phẩm được đánh bắt tự nhiên nên đôi lúc sẽ có sự không đồng nhất về chất lượng, cũng như lỗi thiếu sót trong việc kiểm soát chất lượng. Vậy nên các trường hợp phản hồi về chất lượng sản phẩm và phương án giải quyết cho khách hàng được NEW FRESH MART đề xuất như sau
Chính Sách Đổi Trả Sản Phẩm
NEW FRESH MART luôn mong muốn cung cấp các sản phẩm chất lượng đến cho khách hàng. Đồng thời hiểu được sự thất vọng và lo ngại của Khách hàng khi sử dụng những sản phẩm/dịch vụ không như ý. NEW FRESH MART sẵn sàng tiếp nhận các phản hồi của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi qua. Hotline: 0907 687 009 hoặc Fanpage: NEW FRESH MART
Hướng Dẫn Mua Hàng
Quý khách có thể mua hàng trực tiếp thông qua website NEW FRESH MART chỉ bằng những thao tác vô cùng đơn giản. Sau khi nhập đầy đủ thông tin, Quý khách bấm “Gửi đơn hàng/Xác nhận đơn hàng” để tiến hành đặt hàng. NEW FRESH MART sẽ có nhân viên liên hệ ngay cho quý khách khi nhận được đơn hàng.
Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết
CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG THẦN THIẾT Khách hàng có thể đăng ký tài khoản và xây dựng mục thành viên NEW FRESH MART (New Fresher bạc, vàng, bạch kim,…) để khách theo dõi và tích điểm đổi thưởng. (Lưu ý: Chỉ nên sử dụng 1 số điện thoại/email chính để đặt hàng và tích điểm) Mỗi nhóm khách hàng có thể được nhận những ưu đãi khác nhau