
Chính Sách Bảo Hành
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
– Hàng mới mua trong vòng 15 ngày sẽ được sửa chữa/đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
– Trong trường hợp khách hàng muốn đổi qua sản phẩm khác, chúng tôi sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương. Chú ý: không áp dụng đổi khi sản phẩm bị trầy xước, sứt mẻ, hỏng hóc.
– Thời gian giải quyết bảo hành tối đa 30 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày Chủ Nhật và các ngày lễ) và tùy từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn.
THỜI GIAN NHẬN VÀ TRẢ BẢO HÀNH
– Từ 8h đến 16h các ngày trong tuần (trừ Chủ Nhật, ngày lễ)
– Khách hàng mang hàng hoá đến bảo hành đúng giờ quy định sẽ có nhân viên kỹ thuật kiểm tra và nhận thiết bị.
RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!
Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại
CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI NEW FRESH MART luôn đặt tiêu chí Tươi - Ngon - Sạch lên hàng đầu khi cung cấp sản phẩm đến Quý khách. Tuy nhiên vì đây là sản phẩm tươi sống, thực phẩm đông lạnh, phần lớn là các sản phẩm được đánh bắt tự nhiên nên đôi lúc sẽ có sự không đồng nhất về chất lượng, cũng như lỗi thiếu sót trong việc kiểm soát chất lượng. Vậy nên các trường hợp phản hồi về chất lượng sản phẩm và phương án giải quyết cho khách hàng được NEW FRESH MART đề xuất như sau
Chính Sách Đổi Trả Sản Phẩm
NEW FRESH MART luôn mong muốn cung cấp các sản phẩm chất lượng đến cho khách hàng. Đồng thời hiểu được sự thất vọng và lo ngại của Khách hàng khi sử dụng những sản phẩm/dịch vụ không như ý. NEW FRESH MART sẵn sàng tiếp nhận các phản hồi của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi qua. Hotline: 0907 687 009 hoặc Fanpage: NEW FRESH MART
Chính Sách Giao Nhận Hàng & Thanh Toán
Quý khách có thể liên hệ qua Website, Fanpage NEW FRESH MART hoặc Hotline 0907 687 009 để được hỗ trợ đặt hàng.
Hướng Dẫn Mua Hàng
Quý khách có thể mua hàng trực tiếp thông qua website NEW FRESH MART chỉ bằng những thao tác vô cùng đơn giản. Sau khi nhập đầy đủ thông tin, Quý khách bấm “Gửi đơn hàng/Xác nhận đơn hàng” để tiến hành đặt hàng. NEW FRESH MART sẽ có nhân viên liên hệ ngay cho quý khách khi nhận được đơn hàng.
Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết
CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG THẦN THIẾT Khách hàng có thể đăng ký tài khoản và xây dựng mục thành viên NEW FRESH MART (New Fresher bạc, vàng, bạch kim,…) để khách theo dõi và tích điểm đổi thưởng. (Lưu ý: Chỉ nên sử dụng 1 số điện thoại/email chính để đặt hàng và tích điểm) Mỗi nhóm khách hàng có thể được nhận những ưu đãi khác nhau