Nhân Viên Digital Marketing

  • 20/07/2022
  • NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING

    I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

    - Nghiên cứu và triển khai những kênh quảng cáo mới, các công cụ mới trong lĩnh vực Marketing;

    - Quản lý, đánh giá, phân tích và tối ưu hoá các chiến dịch quảng cáo Facebook ads, Google adwords...

    - Tạo nội dung có thể chia sẻ phù hợp với các trang mạng xã hội cụ thể để truyền bá cả thương hiệu và nội dung của công ty

    - Kiểm soát và triển khai các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng kế hoạch, chương trình truyền thông, khuyến mãi phù hợp với định hướng của công ty và đảm bảo KPI về hiệu quả kinh doanh;

    - Lập kế hoạch, triển khai và giám sát quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Instagram, Tiktok, Linkedin và các kênh liên quan khác.

    - Phối hợp các ngành hàng để phân tích chọn lọc sản phẩm, nhóm sản phẩm phù hợp theo mục tiêu để triển khai chương trình theo mục sản phẩm, ngành hàng.

    - Phát triển các nội dung sản phẩm (ví dụ: tài liệu hỗ trợ bán hàng, case study, video sản phẩm, website, bài đăng trên blog, câu trả lời trên Quora/diễn đàn) để nêu rõ lợi ích của sản phẩm.

    - Tối ưu hóa nội dung cho công cụ tìm kiếm và thu hút khách hàng tiềm năng, tích cực tham gia vào các nỗ lực SEO (tối ưu hóa từ khóa, hình ảnh, v.v.)

    - Quản lý các chiến dịch email marketing bao gồm: xây dựng data, lead flow, thiết kế template, lời gọi hành động và nội dung;

    - Chịu trách nhiệm quản lý và thực hiện các tài liệu truyền thông và bán hàng như: bộ nhận diện thương hiệu, tài liệu quảng cáo, tài liệu bán hàng, banner, poster,...

    - Đo lường, đánh giá và lập báo cáo hiệu quả các chiến dịch Marketing, các hoạt động triển khai bán hàng, Digital Marketing và đề xuất giải pháp tối ưu

    - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

    II. YÊU CẦU:

    - Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học các chuyên ngành liên quan.

    - Hiểu biết tốt về các kỹ thuật nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu và phương pháp thống kê

    - Kinh nghiệm làm việc với phương tiện truyền thông xã hội B2C, Google Adwords và các chiến dịch email và SEO/SEM

    - Có tư duy nhạy bén, sáng tạo, nắm bắt kịp thời các xu hướng, kỹ năng và kinh nghiệm viết nội dung sáng tạo

    - Có khả năng quay phim chụp hình và thiết kế cơ bản

    - Tinh thần trách nhiệm cao, khiêm tốn và ham học hỏi; tư duy, tìm kiếm và sẵn sàng thử nghiệm những điều mới.

    - Có quan điểm làm việc và định hướng công việc rõ ràng, gắn kết lâu dài.

    - Yêu cầu từ 1 năm kinh nghiệm trở lên.

    III. QUYỀN LỢI:

    - Mức lương: 7-10 tr

    - Phụ cấp: Cơm trưa, chuyên cần.

    - Thưởng hàng tháng, Lương tháng 13, thưởng cuối năm

    - Định kỳ xem xét điều chỉnh tăng lương theo năng lực và đóng góp tích cực trong công việc.

    - Chế độ BHXH, BHYT theo bộ luật lao động. Chế độ nghỉ lễ Tết, đi du lịch hằng năm.

    - Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, đầy nhiệt huyết và sáng tạo.

    - Tham gia các hoạt động team building và sự kiện lớn trong năm độc đáo, hấp dẫn.

    - Cơ hội thăng tiến, phát triển cao.

    Thông tin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH NEW FRESH FOODS

    Địa chỉ: 38/31/6 Chế Lan Viên, Tây Thạnh, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Số điện thoại: 0906 137 750 - Ms Trinh (nhận JD)

    Email: tuyendung.newfreshfoods@gmail.com

    Đăng ký ứng tuyển: Click Tại Đây

    bài viết liên quan
    Google Map Chat Messenger Chat Zalo