Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • 24/05/2022
  • NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

    1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
    • Tiếp nhận những thắc mắc/khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của công ty qua các kênh điện thoại, email, facebook, zalo, các trang TMDT…
    • Ghi nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận liên quan để giải quyết.
    • Cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ, quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói ưu đãi hấp dẫn của công ty tới khách hàng.
    • Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp Lễ, Tết. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi tặng ưu đãi cho khách. Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng.
    • Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá cả, hướng dẫn sử dụng, bảo quản, chính sách đổi trả,…)
    • Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và ghi nhận phản hồi của khách hàng.
    • Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm, dịch vụ.
    • Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng, chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng cho công ty.
    • Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của trưởng phòng và Ban giám đốc.

    1. YÊU CẦU:
    • Tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan với vị trí.
    • Yêu thích công việc chăm sóc, hỗ trợ khách hàng.
    • Khả năng viết tốt, truyền đạt thông tin mạch lạc, rõ ràng.
    • Có kinh nghiệm Sale, CSKH, kinh nghiệm làm việc website thương mại điện tử, shopping online hoặc các website mua bán khác là một lợi thế.
    • Thành thạo word, excel, powerpoint,…
    • Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, chấp nhận đào tạo sinh viên mới ra trường
    • Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, tinh thần làm việc chủ động, nhiệt tình.
    1. QUYỀN LỢI:
    • Mức lương: 6-8 Triệu
    • Thưởng hàng tháng, Lương tháng 13, thưởng cuối năm
    • Định kỳ xem xét điều chỉnh tăng lương theo năng lực và đóng góp tích cực trong công việc.
    • Chế độ BHXH, BHYT theo bộ luật lao động. Chế độ nghỉ lễ Tết, đi du lịch hằng năm.
    • Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, đầy nhiệt huyết và sáng tạo.
    • Tham gia các hoạt động team building và sự kiện lớn trong năm độc đáo, hấp dẫn.
    • Cơ hội thăng tiến, phát triển cao.

    Thông tin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH NEW FRESH FOODS

    Địa chỉ: 38/31/6 Chế Lan Viên, Tây Thạnh, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Số điện thoại: 0906 137 750 - Ms Trinh (nhận JD)

    Email: tuyendung.newfreshfoods@gmail.com

    Đăng ký ứng tuyển: Click Tại Đây

    bài viết liên quan
    Google Map Chat Messenger Chat Zalo